Danh sách các tab/trang

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Bơi sải – Những lời khuyên đối lập nhau nhưng … đều đúng (P3)

Các Lời góp (tiếp theo): 

Lời góp của VĐV-2: Trong bất cứ chương trình huấn luyện nào, bạn cũng sẽ được khẳng định rằng, Recovery với cánh tay thẳng có thể gây ra vấn đề nghiêm trọng vai. Tại sao ban không đong đưa cánh tay của bạn khi phục hồi? Các tác dụng phụ về vật lý có thể có trong kỹ thuật này là gì, chắc bạn đã biết rồi.

Lời góp của VĐV-3: Tôi đã bị 3 ca phẫu thuật vào hai vai (không phải do bơi lội). Tôi thấy rằng Recovery thẳng cánh tay dễ dàng hơn đối với tôi. Tôi cũng dùng đầu làm dẫn hướng, với cánh tay gập và thả lỏng, trừ lúc đang kéo nước. Bạn hãy thử thẳng cánh tay hồi phục nếu bạn có vấn đề vai. Nó thực sự tuyệt vời cho bơi cự li dài, và khiến bạn có thể sử dụng 2 kich trong 2 stroke, tay nhập nước bắt đầu bằng ngón tay cái. Sau đó kéo nhẹ nhàng để cơ thể lướt đi trong một, hai giây. Rồi lặp lại. Tôi cảm thấy thực sự tốt. Bạn hãy thử nó.

Lời góp của VĐV-4: Nếu bạn đã tìm hiểu về bơi sải trường phái Total Immersion thì chủ đề về sải với cánh tay thẳng là không phù hợp với bạn. Nó không hề sai nhưng không thích hợp với bạn nếu bạn muốn sử dụng kỹ thuật bơi sải khôn ngoan. Bạn hãy loại bỏ suy nghĩ nói trên ngay lập tức.

Lời góp của VĐV-5: Những gì mà lời góp trên không nói ra, đó vai có thể được giảm sự căng thẳng nếu cánh tay bạn gập với khuỷu tay cao. Nó cũng cung cấp cho bạn một lợi thế nhiều hơn về động lực đẩy và kèm với một tốc độ cao hơn. Bạn hãy tin tưởng (vào kỹ thuật gập cánh tay).

Lời góp của VĐV-6: Bài viết trên sẽ tốt khi bơi nước rút. Nó có thể tốt hơn khi tăng tốc trong bơi tốc độ, nhưng đó là một sự lãng phí năng lượng cực lớn.

Lời góp của VĐV-7: Tôi thấy vui vì có người đã làm điều đó tại Thế vận hội London môn bơi sải cự li 50 mét, đã giành được huy chương vàng, đã thiết lập một kỷ lục mới. Đó là lý do tại sao tôi nhìn vào kỹ thuật này
.

Hình: Hãy nhìn người phụ nữ này và hãy chọn một môn thể thao nào đi (thay cho lời góp). 
(hết)

Không có nhận xét nào: