Danh sách các tab/trang

Thứ Bảy, 28 tháng 8, 2010

Tin: diving Condao

Ngày 7-4-2010, ông Trần Minh Sanh, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Vườn Quốc gia (VQG) Côn Đảo và Công ty TNHH Cầu Vồng Việt Nam về việc công ty này muốn khai thác dịch vụ lặn biển tại VQG Côn Đảo.

Đại diện Công ty Cầu Vồng Việt Nam cho biết, lặn biển là loại hình du lịch rất được du khách nước ngoài ưa chuộng. Côn Đảo là điểm lặn biển hấp dẫn nhất Việt Nam, bởi có rạn san hô và hệ sinh thái biển đẹp, đa dạng. Theo khảo sát của công ty này, tại Côn Đảo có 30 điểm có thể tổ chức các tour lặn biển phục vụ du khách.

Theo ông Lê Xuân Ái, Giám đốc VQG Côn Đảo, từ năm 2004, đã có một số doanh nghiệp khai thác loại hình du lịch lặn biển tại đây như Công ty Xuân Anh, DNTN Biển Xanh và Công ty Cầu Vồng. Hầu hết các điểm lặn biển đều nằm trong khu bảo tồn biển của VQG Côn Đảo.

Kết luận buổi làm việc, ông Trần Minh Sanh đồng ý chủ trương và yêu cầu Công ty Cầu Vồng liên hệ với VQG Côn Đảo để triển khai các thủ tục đầu tư, đồng thời lưu ý việc triển khai dịch vụ này phải tuân thủ các quy định của Nhà nước về bảo tồn biển và bảo vệ môi trường.

1 nhận xét:

AMk3 nói...

Tin vui đây, Condao đã cho khai thác lại dịch vụ lặn biển! D/C HCQ chuẩn bị tinh thần nhé.