Danh sách các tab/trang

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Chuyện bơi qua eo biển Cook của người cụt một chân vì bị ung thư

(Sưu tầm, trích đăng)

Salvatore Cimmino, 47 tuổi, người Ý, vào năm 15 tuổi, đã bị cưa chân phải, đến quá gối, bởi căn bệnh ung thư. Tới năm 40 tuổi, anh bắt đầu làm quen với bơi lội như một liệu pháp vật lý trị liệu; và từ đó, anh say mê bơi lội.

Cimmino đã từng bơi trên eo biển Manche rồi bơi tại Israel, Ý, Mexico, Canada, để khuyến khích một cuộc sống lành mạnh, lạc quan đối với người khuyết tật trên hành tinh này. Gần đây Cimmino đã trở thành người một chân đầu tiên bơi qua eo biển Cook nối liền hai đảo Nam và Bắc của New Zealand, với lộ trình 26 km trong 8 giờ 20 phút.

Chinh phục eo biển Cook – một thử thách mà trên thế giới chỉ có 80 người bình thường vượt qua được – là một phần của chiến dịch mang tên “Swimming in the seas of the globe” của anh. Cimmino cũng là người đầu tiên trên thế giới chọn tháng 10 để vượt eo biển Cook, một thời điểm nhiệt độ nước xuống dưới 12 độ C.


Hỗ trợ cho anh là hai chiếc tàu nhỏ trang bị thiết bị giám sát thủy triều, gió và nhiệt độ nước. Suốt hành trình, Cimmino dừng lại nghỉ ngơi sau mỗi 20 phút, anh uống nước nóng giàu calo để chống chọi với làn nước lạnh giá.


Tất nhiên thành tích của Cimmino không được ghi vào Guinness vì anh mặc bộ đồ bơi công nghệ cao. Nhưng điều đó không quan trọng với anh, anh nói: “Tôi gần như kiệt sức nhưng cảm thấy rất hạnh phúc. Cuộc chinh phục của tôi sẽ giúp những người khuyết tật nhận thức rằng khuyết tật cơ thể không phải rào cản để đạt những thành tựu và để động viên mọi người có cuộc sống lạc quan ở đời thường”.

3 nhận xét:

Unknown nói...

Ở giai đoạn tuổi 20 - Bảo vệ và hồi phục làn da
Ở độ tuổi này, làn da của bạn rất dễ bị tổn thương bởi những chế độ ăn uống không lành mạnh và môi trường làm việc ngoài trời của bạn. Collagen shiseido dạng viên của Nhật Chính những thương tổn này sẽ kích thích quá trình lão hóa làn da mà bạn có thể không nhận ra rõ ràng.
Những dấu hiệu lão hóa da để bạn nhận biết đó là: xuất hiện quầng thâm ở mắt, mắt hay bị sưng và gương mặt hốc hác, mệt mỏi. Trong trường hợp này,collagen nhat ban tốt nhất các cô nàng nên sử dụng kính râm và thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Hơn nữa, hàng ngày. bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF tối thiểu là 30. nên uống collagen khi nàocoó chị em nào có kinh nghiệm thì chỉ em với ạ Bí quyết này sẽ giúp bạn kích thích quá trình chống oxy hóa và cải thiện làn da "sống mãi với thời gian" của mình.
Ở giai đoạn tuổi 30 - Cải thiện làn da
Cảm thấy chán nản
Dấu hiệu này có thể do nhiều nguyên nhân. thành phần dinh dưỡng của lúa gạo Tuy nhiên, các nghiên cứu đã chứng minh thiếu dưỡng chất cũng có thể gây chán nản, cụ thể là axit béo omega-3, amino axit và một số vitamin cũng như khoáng chất khác.
Rụng tóc
Thiếu vitamin B6 có thể gây ra rụng tóc, thành phần dinh dưỡng của chuối nhưng đó cũng là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn cần bổ sung kẽm. Nếu tóc còn bị khô và dễ gãy, đó là vì thiếu vitamin A. Vì vậy nếu tóc rụng một vài sợi, thành phần dinh dưỡng hạt điều đó chỉ là dấu hiệu bình thường; nhưng nếu quá nhiều, nguyên nhân có thể liên quan đến vấn đề dinh dưỡng.

ntin index nói...

http://muathuoctothcm.blogspot.com/ Chia sẻ blogs http://muathuoctothcm.blogspot.com/
http://suckhoe-sinhly.blogspot.com/ Chia sẻ blogs http://suckhoe-sinhly.blogspot.com/
http://sinhly-namnu.blogspot.com/ Chia sẻ blogs http://sinhly-namnu.blogspot.com/
http://lamdep-phunu.blogspot.com/ Chia sẻ blogs http://lamdep-phunu.blogspot.com/
http://cacbenhxuongkhop.blogspot.com/ Chia sẻ blogs http://cacbenhxuongkhop.blogspot.com/
http://benhvetaimuihong.blogspot.com/ Chia sẻ blogs http://benhvetaimuihong.blogspot.com/
http://benhrang-mieng.blogspot.com/ Chia sẻ blogs http://benhrang-mieng.blogspot.com/
http://suckhoe-naobo.blogspot.com/ Chia sẻ blogs http://suckhoe-naobo.blogspot.com/
http://cachnaogiamcan.blogspot.com/ Chia sẻ blogs http://cachnaogiamcan.blogspot.com/
http://bangtaichuyenhang.blogspot.com/ Chia sẻ blogs http://bangtaichuyenhang.blogspot.com/
http://chothuecanohcm.blogspot.com/ Chia sẻ blogs http://chothuecanohcm.blogspot.com/
http://benhtieu-duong.blogspot.com/ Chia sẻ blogs http://benhtieu-duong.blogspot.com/
http://suckhoe-hetieuhoa.blogspot.com/ Chia sẻ blogs http://suckhoe-hetieuhoa.blogspot.com/
http://timmachhuyetap.blogspot.com/ Chia sẻ blogs http://timmachhuyetap.blogspot.com/
http://suckhoemat.blogspot.com/ Chia sẻ blogs http://suckhoemat.blogspot.com/
http://be5thangtuoiconen.blogspot.com/ Chia sẻ blogs http://be5thangtuoiconen.blogspot.com/
http://be4thangtuoiconen.blogspot.com/ Chia sẻ blogs http://be4thangtuoiconen.blogspot.com/
http://cachchamsocdabang.blogspot.com/ Chia sẻ blogs http://cachchamsocdabang.blogspot.com/
http://bothanmatgangiaidoc.blogspot.com/ Chia sẻ blogs http://bothanmatgangiaidoc.blogspot.com/
http://cachtrimatngudem.blogspot.com/ Chia sẻ blogs http://cachtrimatngudem.blogspot.com/

Unknown nói...

Bí quyết giảm cân nhanh cho các mẹMặt nạ lòng trắng trứng mật ong: Trộn hai nguyên liệu này với nhau, đắp lên mặt trong 30 phút rồi rửa với nước ấm. Làm đều đặn hàng ngày trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy da mịn và sáng hơn nhiều.
Làm trắng da toàn thân tại nhà đơn giản và hiệu quả nhấtMặt nạ chuối mật ong: Nghiền một quả chuối, sau đó trộn với một thìa mật ong và hai thìa sữa tươi không đường. Đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Bí quyết ngủ ngon cho người cao tuổiMặt nạ chanh mật ong: Đây là cách đơn giản nhất mà bạn có thể dùng để tự tắm trắng tại nhà vô cùng an toàn. Trộn hai thìa mật ong và một thìa nước cốt chanh với nhau, sau đó thoa hỗn hợp này đều khắp mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Chữa bệnh bằng thảo dược đông trùng hạ thảoCông dụng chăm sóc sắc đẹp bất ngờ mà nước gạo có thể mang lại cho bạn chính là làn da trắng mịn màng. Bí quyết làm đẹp bằng nước vo gạo được sử dụng từ xa xưa, khi mỹ phẩm còn chưa ra đời, cách làm da trắng đẹp này vừa đơn giản vừa không tốn kém mà hiệu quả lại cao.
Chống da lão hóa bằng collagen thiên nhiênNước gạo chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, dùng nước gạo rửa mặt, đắp mặt nạ hay tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào.
Cách làm đẹp tại nhà đơn giản mà hiệu quảHòa tan giấm và muối vào trong nước theo tỉ lệ: 9 nước, 3 giấm, 1 muối, dùng khăn nhúng vào dung dịch và lau lên mặt. Áp dụng ngày 2 lần sáng và tối. Nghe có vẻ khá lạ, tuy nhiên loại mặt nạ trắng da này hiệu quả rất tuyệt hảo, lại nhanh thấy kết quả, da trắng sáng, đặc biệt là đẩy lùi cả mụn cám nữa.
Cách sử dụng kem chống nắng làm đẹp hiệu quả an toànDầu ô liu có nhiều công dụng làm đẹp toàn diện rất hiệu quả và bất ngờ. Những kinh nghiệm thực tế mà dầu ô liu đã mang lại trong quá trình làm đẹp không thể phủ nhận.