Danh sách các tab/trang

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Trang, thiết bị lặn scuba – 25 điều lưu ý (P3)



19. Vệ sinh, cất giữ trang, thiết bị.

Các trang, thiết bị cần được làm sạch đúng cách và được cất giữ đúng cách sau cú lặn cuối cùng. Chúng phải được loại bỏ muối và chất hữu cơ bám vào chúng. Chúng phải ở trong tình trạng tốt và sẵn sàng cho chuyến đi tiếp theo. Chúng phải được bảo quản ở nơi mát mẻnên tập trung ở một chỗ. Bạn cần kiểm tra lại tình trạng của chúng trước mỗi chuyến đi.

20. Đóng gói hành lý.

Đóng gói phù hợp là rất quan trọng cho việc
vận chuyển thiết bị. Nó cũng cần sắp xếp sao cho nhân viên sân bay dễ dàng kiểm tra. Dao lặn, súng bắn lao cần đóng gói trong hành lý check-in. Cần chuẩn bị để trả lời câu hỏi về thiết bị của bạn nếu bạn gặp phải quan chức không quen thuộc với các thiết bị này.

21
. Bảo trì thiết bị theo định kì.

Bảo trì thiết bị bắt đầu với
việc làm sạch chúng sau mỗi lần sử dụng. Chúng phải được sửa chữa hoặc thay thế nếu thấy bị hỏng hoặc có vấn đề. Các thiết bị (như BCD) phải được kiểm tra hàng năm bởi một trung tâm dịch vụ chứng nhận và ủy quyền.

22
. Tiện lợi trong khi lặn.
 
Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị bạn đang
mang trên người, trong túi BCD là dễ dàng tìm thấy khi bạn cần đến nó. Đồng hồ đo khí, mồm thở dự bị không bị đong đưa và bị quẹt vào đá, san hô hoặc cát.

23
. Giấy tờ tùy thân.

Khi đi du lịch,
bạn cần lưu giữ giấy tờ tùy thuận của bạn theo hệ thống. Chúng là Hộ chiếu, ID, giấy xác nhận chích ngừa và thậm chí cả C-Card.

24
. Xác nhận bảo hành.

Nên mua thiết bị từ một đại lý ủy quyền và đăng ký thiết bị của bạn trong thời gian quy định của nhà sản xuất. Điều này sẽ bảo vệ bạn nếu có điều gì xảy ra với thiết bị của bạn và nó sẽ được bảo hành. Nó cũng là căn cứ về quyền sở hữu nếu thiết bị của bạn bị hư hỏng hoặc bị mất cắp.

25
. Bảo hiểm.

Trong trường hợp thiết bị của bạn phải chịu thảm họa như hỏa hoạn
, bị mất cắp, đơn vị bảo hiểm sẽ bồi thường cho bạn. Điều này là cực kỳ hiếm, nhưng có ý nghĩa khác biệt giữa một bên là bạn phải chờ tới khi đủ tiền sắm đồ mới và một bên là có ngay nó.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Ở giai đoạn tuổi 20 - Bảo vệ và hồi phục làn da
Ở độ tuổi này, làn da của bạn rất dễ bị tổn thương bởi những chế độ ăn uống không lành mạnh và môi trường làm việc ngoài trời của bạn. Collagen shiseido dạng viên của Nhật Chính những thương tổn này sẽ kích thích quá trình lão hóa làn da mà bạn có thể không nhận ra rõ ràng.
Những dấu hiệu lão hóa da để bạn nhận biết đó là: xuất hiện quầng thâm ở mắt, mắt hay bị sưng và gương mặt hốc hác, mệt mỏi. Trong trường hợp này,collagen nhat ban tốt nhất các cô nàng nên sử dụng kính râm và thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Hơn nữa, hàng ngày. bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF tối thiểu là 30. nên uống collagen khi nàocoó chị em nào có kinh nghiệm thì chỉ em với ạ Bí quyết này sẽ giúp bạn kích thích quá trình chống oxy hóa và cải thiện làn da "sống mãi với thời gian" của mình.
Ở giai đoạn tuổi 30 - Cải thiện làn da
Cảm thấy chán nản
Dấu hiệu này có thể do nhiều nguyên nhân. thành phần dinh dưỡng của lúa gạo Tuy nhiên, các nghiên cứu đã chứng minh thiếu dưỡng chất cũng có thể gây chán nản, cụ thể là axit béo omega-3, amino axit và một số vitamin cũng như khoáng chất khác.
Rụng tóc
Thiếu vitamin B6 có thể gây ra rụng tóc, thành phần dinh dưỡng của chuối nhưng đó cũng là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn cần bổ sung kẽm. Nếu tóc còn bị khô và dễ gãy, đó là vì thiếu vitamin A. Vì vậy nếu tóc rụng một vài sợi, thành phần dinh dưỡng hạt điều đó chỉ là dấu hiệu bình thường; nhưng nếu quá nhiều, nguyên nhân có thể liên quan đến vấn đề dinh dưỡng.