Danh sách các tab/trang

Thứ Tư, 17 tháng 3, 2010

Binh nhất PADI

Bé Hai nhà tui đã xong 2 ngày quân trường ở Hòn Mun Nha Trang, chính thức nhận quân hàm binh nhất PADI. Sỹ quan huấn luyện là tay trung tá PADI 26 tuổi Ki Ka hay còn được biết với nick "Super Kha" do thành tích rèn luyện lính PADI của gã nổi tiếng trung tâm PADI 5 sao Rainbow Nha Trang. Dưới đây là 1 số hình ảnh bé Hai lúc tốt nghiệp.
Khoảng khắc thực hiện xong bài kiểm tra kỹ năng cuối cùng.

Hoan hô! Tôi đã có thể bay bổng trong không gian...nước.

Do đạt thành tích trong học tập, binh nhất bé Hai được thưởng cú lặn cuối khóa với bình Nitrox (bình thường phải trả thêm tiền và phải có chứng chỉ (như tui :))

Nhận quân hàm B1 PADI do 2// PADI Super Kha trao.

  Sau 3 ngày học Lý thuyết và thực hành hồ bơi tại Rainbow Saigon cộng 2 ngày quân trường căng thẳng ở Raibow Nha Trang dưới sự huấn luyện nghiêm khắc của các sỹ quan PADI, cuối cùng bé Hai đã trở thành binh nhất PADI. Sẽ được nhận chứng chỉ chính thức của PADI Châu Á TBD gửi về địa chỉ ở Đức. Trước mắt bé Hai sẽ tham gia đóng góp cho blog Lặn biển-Scuba những trải nghiệm của mình và khi về nước có thể cắp tráp cho hai trung sỹ già khám phá đại dương.



11 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chúc mừng bé Hai được lên Binh nhất.
HCQuang - Trung sĩ chưa xài bình Nitrox.

Nặc danh nói...

Ơ, cái thằng T2 (trung tá) trẻ quá ta, chắc nó đi "lính" từ Thiếu sinh quân.
HCQuang

AMk3 nói...

Ở Việt Nam hiện có 2 PADI IDC staff Instructor (trung tá) người Việt thì 1 anh (trung tá Su của Scuba Supply) đã về dự bị - thôi lặn, chỉ còn đ/c này đang tại ngũ. Xuất thân là "dân phòng" chuyên vác bình hơi, giặt áo phao, bào trì trang bị...phấn đấu từ b2 mà lên.

ngọc anh nói...

Dạ 2 cám ơn "lão béo" ba và chú Quang đã chúc mừng. Lặn thích thật, ớn mỗi khoản đi tàu bị say sóng và da thì đen thùi luôn :D
NA

Kika nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Kika nói...

Da đen mới đẹp chị Anh ơi,,,bây giờ về sài gòn rồi còn say sóng khong hả chị,,hay là say nắng hihi..
Em là lính mới tò te xin chào các chiến sỹ ^_^..
@AMk3 : COn đã bị đi lính từ lúc mới học xong đó nha!

AMk3 nói...

Chào mừng trung tá PADI Kika tham gia blog lặn biển-scuba của 2 lão yamaha :P. Hy vọng nhận được nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm quí báu của sỹ quan cao cấp. :)

Nặc danh nói...

Chào mừng Trung tá Padi Kika đã tham gia blog lặn biển.
HCQuang

Kika nói...

sao bac Nac Danh ko co ten ta hay la muon dau moi nguoi ^_^

AMk3 nói...

Bác ấy ký tên ở dưới là HCQuang, bác này quan niệm đơn giản là chỉ cần viết tên ở dưới là mọi người biết. Cũng do lịch sử để lại là ban đầu chỉ có AMk3 và HCQuang tham gia nên chỉ cần viết vậy là được, khỏi log-in lôi thôi. Tuy nhiên đã là nặc danh thì ai cũng có thể tự nhận HCQuang :))

HCQuang nói...

Ông AMK3 hù tui hả. Thôi thì gởi theo đúng quy định dzậy.