Danh sách các tab/trang

Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Giao lưu với Cafe Phượt Mơ 30.01.2013


Thân chào mọi người,


Tối thứ Tư, ngày 30.01 vừa qua hội Viet Divers nhà mình đã có buổi giao lưu đầm ấm với nhóm các thành viên bên Cafe Phượt Mơ.

Xuất phát từ nhu cầu tìm hiểu về bộ môn lặn biển scuba của các thành viên bên nhóm phượt, và mong muốn được giới thiệu, phổ biến niềm đam mê lặn biển của Viet Divers đến đông đảo cộng đồng, chị Mơ của cafe Phượt Mơ đã thu xếp hẹn và tạo điều kiện cho các "niềm đam mê gặp nhau".

Sau 1 tuần thông báo, số lượng đăng ký tham dự bên phượt đã lên đến con số 20-21 người, Viet Divers cũng suýt kéo hết cả quân sang (gần 10 mạng)... cuối cùng, Viet Divers nhà mình đã kéo quân sang đâý với 5 mạng: AMK3, Coral, Phương, Nhân và Hardbone, tiếp đón VietDivers là khoảng 25 thành viên từ nhóm kia... hic... một số bạn đã phải ngồi dưới nhà, HB thì ngồi cửa...:D

Sau đây là 1 số hình ảnh và trình tự chương trình giao lưu buổi hôm đó:


Cafe Mơ Phượt - 62/19 Huỳnh Tịnh Của, P19, Q. Bình Thạnh
Là nơi hẹn hò, gặp gỡ của nhóm phượt ở Sài Gòn
Những thành viên có mặt sớm - Phượt Mơ
A Coral trưởng nhóm Scuba và HLV lặn Nhân - Viet Divers

AMK3 - Chủ nhiệm blog và diễn đàn lặn biển - Viet Divers
AMK3 đã giới thiệu đôi nét về sự ra đời và các hoạt động của Viet Divers đang nhắm tới.
Clip giới thiệu tới các bạn ngày hôm đó được AMK3 chọn để chiếu là về buổi lặn freedive của nhóm tại Moray Beach. Clip hoàn chỉnh trên youtube:

(phiên bản chiếu hôm giao lưu đã đc rút ngắn lại)
Coral trình bày giới thiệu về bộ môn lặn biển scuba...
... Với sự minh họa và giải thích của Nhân

HB đứng cửa chụp vào... @@
Mọi người rất sôi nổi hào hứng
bạn Snail (Phượt Mơ) đầu giờ ngồi gần cửa đến giữa buổi đã chui vào trung tâm để mục kích bằng đc các speakers ^^
Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra về Bộ môn scuba: từ kỹ thuật, thiết bị, hệ thống bằng cấp, tới .... làm sao để gặp cá mập :D
Có mini chewy junior tiếp sức...
tập trung 
hỏi đáp
chú ý...
Bạn Tròn Xoe: tui ngồi gần cửa sợ phải về sớm... cuối cùng bạn ngồi tới hêt buổi luôn, đưa cả hình cá bạn chụp được khi đi biển hỏi các viet divers xem: "cá gì đây"... hic... thiệt mướt mồ hôi quá... :D 


Phần tiếp theo của chương trình là lời mời tham gia tiết mục "Thử thách với Scuba Diver" Clip ngắn về minh họa các kỹ năng đơn giản cho scuba diver tại hồ bơi. 



(...đang cập nhật...)
Cuối buôỉ giao lưu, Viet Divers đã gửi tặng một món quà nhỏ tới Cafe Mơ Phượt, rất cám ơn chị Mơ đã tạo điều kiện tổ chức 1 buổi tối vui vẻ và hữu ích cho mọi người.




Viet Divers rất vui đã được giao lưu với các bạn để có cơ hội giới thiệu và trao đổi các niềm đam mê với các bạn. Chắc chắn trong tương lai gần bọn mình sẽ có nhiều cơ hội để cùng tham gia hoạt động 
với nhau, cùng hướng về thiên nhiên tươi đẹp và chia sẻ các niềm đam mê sở thích.

Mọi thắc mắc, yêu cầu, góp ý, các bạn có thể liên lạc tại đây, trên blog này, diễn đàn, facebook hay email đến bọn mình contact@vietdivers.net. Các bạn muốn tham gia tiếp các chương trình giao lưu khác hay tiếp tục với các buôỉ "Thử sức với Scuba Diver" cũng gửi yêu cầu và liên lạc của các bạn lại cho bọn mình nhé. Thông tin sẽ được cập nhật tiếp tục.

Thân mến.
HB


3 nhận xét:

ComputerBoy nói...

Cám ơn HB đã tường thuật chi tiết :)

Nhưng sao chú AMk3 lại lấy clip freedive giới thiệu trong buổi scuba nhỉ? Đáng lẽ phải lấy mấy cảnh scuba lặn qua mấy cổng đá ("hang đá"), rồi thay đồ dưới nước, rồi cảnh chộp được các cư dân sống động dưới rạn san hô chứ nhỉ?!

Thế không biết có buổi giao lưu giới thiệu freedive ko, và lúc đó không biết chú AMk3 tính giới thiệu clip nào đây nhỉ?!

ComputerBoy nói...

À xem lại clip mới nhớ ra, tuy clip tên là "Freedive Moray Beach" nhưng nội dung là "Thấy gì khi lặn vo ở Moray Beach", nên chắc chú AMk3 giới thiệu sơ qua thủy cung, scuba divers, freedivers đúng không.

AMk3 nói...

CB: Không phải nguyên bản clips này. Tui đã chỉnh sử rút ngắn với mục tiêu giới thiệu thế giới dưới nước và cảm xúc khi lặn. Tiêu đề cũng không phải là lặn vo Moray Beach.