Danh sách các tab/trang

Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Lớp lặn biển đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh - OWC class.

Nói là khóa học lặn scuba đầu tiên tại TP HCM thì chưa chính xác vì trước đây CLB Rainbow SG đã có dạy lặn ở đây rồi. Tuy nhiên Rainbow dạy bằng tiếng Anh và chủ yếu nhắm đến người nước ngoài. Lớp học lặn của CLB Bạn Lặn Việt (VietDivers) được tổ chức dành cho người Việt, do Huấn Luyện Viên (HLV) người Việt hướng dẫn hoàn toàn bằng tiếng Việt.
Ngay sau buổi lặn thử đầu năm cũng do CLB VietDivers tổ chức đã có 8 bạn đăng ký lớp học lặn Scuba. Lớp đầu tiên đã được tổ chức ngay sau một tuần vào ngày chủ nhật 3/3/2013 tại HAGL-Reverview Q2. Đây là ngày học lý thuyết và thực hành hồ bơi bao gồm một buổi lý thuyết - thảo luận và làm trắc nghiệm kiến thức và buổi chiều học các kỹ năng lặn căn bản trong hồ bơi. Cuối tháng (30-31/3), CLB ViêtDivers sẽ tổ chức cho các bạn học viên ra Nha Trang và thực hiện 2 ngày 5 lần lặn thực hành ở Hòn Mun. Kết thúc 2 ngày lặn ở "vùng nước mở" (open water) là biển Hòn Mun. Các học viên sẽ được cấp bằng OWC của NDL, chính thức có một sao trên áo! Các bạn này sẽ là những Bạn Lặn Việt đầu tiên được VietDivers đào tạo và được chứng nhận có chứng chỉ quốc tế.
Buổi học lý thuyết - thoải mái trao đổi, vui và  hữu ích.

HLV Nhân luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của bạn.

Mọi kiến thức về môi trường nước, các đặc điểm lý-sinh khi lặn, trang thiết bị và các kỹ năng sử dụng, bảo quản, các tình huống và sự cố cùng cách xử lý. Tất cả được tổng hợp, củng cố lại thông qua bài test trắc nghiệm.

Buổi chiều là phần thực hành các kỹ năng và kiến thức học được tại hồ bơi. Đây cũng là phần rất vui của ngày học. Các học viên được trang bị đầy đủ : áo quần lặn (wetsuit) áo phao (BCD), bộ cùm thở (regulator set) chân ếch (fins) kính lặn (mask) và đai chì (weight belt). Sau phần thực hành hồ bơi này, các học viên đã sẵn sàng để ra biển thực hành toàn bộ các kỹ năng đã học dưới sự hướng dẫn của HLV. Dưới đây là những hình ảnh ghi được trong buổi tập tại hồ bơi. Hẹn gặp tất cả vào ngày 30 và 31 tháng này tại Nha Trang!


Để biết thêm thông tin về các khóa học lặn của CLB VietDiver,
 xin liên hệ Ngọc Anh 0908830030 email: contact@vietdivers.net

2 nhận xét:

Unknown nói...

siêu thị amazon có đủ loại hàng
chuyển tiền nhanh chóng nhất thị trường
điện lạnh giải quyết tấn cả
băng tải linh hoạt giúp tiết kiệm sức lực
ship hàng úc về việt nam giá rẻ
http://naturesway.com.vn/ giúp bạn thực hiện ước mơ
http://wellesse.com.vn/ cùng bạn đi muôn nơi
http://wellesse.vn/ đồng hành cùng bạn
thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe

Unknown nói...

hướng dẫn tắm cho trẻ sơ sinh chưa rụng rốnnhiều bà mẹ trẻ lo ngại chưa biết cách tắm như thế nào là đúng cách để tránh làm trẻ bị tổn thương, bột gạo lứt trắng da hãy đọc và tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé maihada co tot khong mẹ sinh mổ kiêng ăn gìTránh dùng những món ăn có tính hàn như cua, rau đay. Ngoài ra, sản phụ cũng không nên ăn quá sớm những thức ăn có mùi tành như cá, ốc bởi chúng sẽ ức chế sự ngưng tụ của máu, không có lợi cho việc đông máu sau khi mổ, khiến vết thương lâu không lành. collagen shiseido giáPhụ nữ mang thai và cho con bú không nên sử dụng. neocell collagen có đắt- Collagen làm dầy tóc và giảm rụng tóc. collagen enhance co tot khong- Lạm dụng mỹ phẩm, dùng những loại mỹ phẩm pha trộn không rõ nguồn gốc hoặc sử dụng mỹ phẩm không đúng cách. shiseido pure white ex dạng nướcTheo như khuyến cáo của các nhà sản xuát bạn không nên sử dụng liên tiếp 2 tháng liên nhau, vì pure white có lượng vitamin c rất lơn nếu sử dùng nhiều lượng vitamin c sẽ tích đọng trong có thể làm nóng trong người. Bạn nên sử dụng tốt nhất là 1 năm 2 liệu trình, mỗi liệu trình 2 tháng. thai mấy tuần biết trai hay gáiRất tiếc giả thuyết sinh trai hay gái dựa trên hình dáng bụng bầu không đáng tin, bởi nó còn tuỳ theo khổ người, trọng lượng của mẹ và vị trí của thai nhi nữa. Tuy nhiên nhiều người vẫn tin rằng bụng bầu thấp là sinh con trai, còn bụng cao là con gái. viên uống collagen nào tốtKhi mang thai các mẹ thèm ăn các món ăn mặn hay ngọt? Các mẹ để ý một chút nhé xem khẩu vị của mình khi ấy như thế nào nhé. Nếu mẹ bầu thích ăn khoai tây chiên, bánh quy, bỏng ngô,…điều đó có nghĩa là bạn đang mang thai bé trai đấy. Còn nếu mẹ thích ngọt ngào, chẳng hạn như kem, sô-cô-la hay kẹo thì có lẽ mẹ đang sở hữu một bé gái rồi đấy.