Danh sách các tab/trang

Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Tam giác quỷ. P4: Sự dao động của nhân trái đất và Vùng xoáy kích thước vừa

(Sưu tầm, trích).

P4-1. Thuyết về sự dao động của nhân trái đất.

Nhà bác học Nga Nicolai Coroviacov đã xem xét một hiện tượng khác thường ở tam giác Bermuda và đã đưa ra lời giải thích cho những tai nạn đã xảy ra tại khu vực này. Nó liên quan đến việc thay đổi chu trình thời gian – chiều “Không Thời gian thứ tư”.

Theo ông, nhân trái đất không nằm ở trung tâm của địa cầu, mà dưới tác động lực hấp dẫn của mặt trời, mặt trăng và các hành tinh khác, làm nó bị lệch. Khi quay, nhân dường như dao động phía dưới lớp vỏ, gây ra dòng ngược của macma nằm giữa chúng, và như một hệ quả – xuất hiện trường điện từ.

Ngoài ra, do trục quay của trái đất bị nghiêng như chúng ta đã biết, nên nhân trái đất sẽ đi lên/đi xuống, mùa hè nó lệnh qua Bắc bán cầu, còn mùa đông ở Nam bán cầu. Vì lý do này xích đạo của nhân trái đất không trùng với xích đạo vỏ ngoài của trái đất, mà ở trên vĩ tuyến 28. Lòng dẫn của dòng macma nằm ở đây. Thời gian qua đi, nhân đập vào vỏ, gây ra sự dịch chuyển của lục địa, sự trôi của các cực từ trường và sự phun của núi lửa. Theo ông, thiên nhiên đã giăng 10 bẫy bí ẩn: 5 điểm về phía bắc xích đạo của trái đất, còn 5 về phía nam. Nếu nối chúng bằng các đường thẳng, sẽ có 2 ngũ giác đều. Ở các điểm trùng với các đỉnh của ngũ giác là những chiếc bẫy, nơi các con tàu và máy bay biến mất không dấu vết, nơi có những con tàu hoặc không có thủy thủ đoàn, hoặc họ bị chết hết trong khoang. Một trong các cái bẫy này là tam giác Bermuda.

P4-2. Thuyết Vùng xoáy kích thước vừa.

Trong quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học vô tình phát hiện ra nhiều đợt xoáy ở vùng biển Bermuda. Nếu so sánh chúng với kích cỡ của đại dương thì nó quá nhỏ bé và tuổi thọ quá ngắn. Thế nhưng, trong tích tắc, các đợt xoáy nhỏ bỗng nhiên hợp lại với nhau tạo thành một vùng xoáy cực lớn.Các nhà khoa học gọi hiện tượng này là “Vùng xoáy kích thước vừa”. Đường kính của chúng khoảng vài ngàn mét, thậm chí lớn hơn thế nhiều, và xoáy theo hình trụ đứng. Trụ đứng này cao vài trăm đến vài ngàn mét, từ đáy biển thẳng lên mặt biển, thậm chí có khi nhô cao hơn mặt nước biển.Chúng di chuyển với tốc độ rất nhanh và xoáy thẳng về phía trước. Theo ước tính của các nhà hải dương thì tổng năng lượng của “Vùng xoáy kích thước vừa” xoáy theo chiều kim đồng hồ là khoảng 4500000 tỉ Kj, tương đương với năng lượng của một cơn bão hạng trung.
“Lốc xoáy kích thước vừa” có thể nuốt chửng tàu bè. Chính vùng biển xoáy rộng mênh mông và sâu thẳm này đã lập tức đẩy các tàu bè bị gặp nạn đi thật xa.Và điều này giải thích cho ta biết rằng tại sao ta không hề tìm thấy mảnh vụn của máy bay, tàu bè nào.

P4-3. Những thuyết khác và trí tượng tượng của con người.

P4-3-1. Do Trường điện từ: Một thuyết cho rằng tác động của sóng điện từ làm các dụng cụ hàng hải bị mất tác dụng, làm thuyền trưởng hay phi công trở nên rất khó khăn trong việc định hướng khi thời tiết xấu. Thế nhưng cho đến nay người ta không đo đạc được những gì bất thường tương ứng trong khu vực đó, và điều này, nếu có, cũng chỉ có thể giải thích được cho những tai nạn trong thời gian gần đây (hồi “chuyến bay 19” chưa có thiết bị hỗ trợ điện từ).

P4-3-2. Do Microburst: Trong vùng này thường hay có bão có thể là nguyên nhân trong việc các vật thể biến mất. Tàu buồm Gloris Colita (năm 1940) được tìm thấy 200 dặm về phía Nam của Mobile – Alabama trong vịnh Mexico. Các cánh buồm rách nát và khoang hàng ngập đầy nước. Bánh lái và tay lái bị nát vụn. Có thể chứng minh được là trong thời gian này đã có bão to trong khu vực. Có thể cho rằng, nguyên nhân mất tích của các tàu này là do cơn bão mạnh và lốc xoáy đã ập đến với sức mạnh khũng khiếp và chỉ xảy ra trong vòng dưới 5 phút, cái mà Hải quân Mỹ gọi là Microburst.

P4-3-3. Một chiếc tàu của Anh đi ngang Tam giác Bermuda và chỉ trong một phút họ đã ở bờ biển Ấn độ, mà không ai có thể thể lý giải được. Người ta cho rằng có một “đường hầm thời gian” ở đó và con tàu Anh đã rớt vào “đường hầm thời gian” này.

P4-3-4. Do Người ngoài trái đất: Được đưa ra thảo luận là người ở thế giới song song, kéo lệch thời gian cho đến Atlantis mà người ta cho rằng vẫn còn hoạt động dưới đáy đại dương.

P4-3-5. Do Bát quái trận đồ: Có kẻ cho rằng đây là “bát quái trận đồ” được lập từ khi vùng biển này còn là đất liền và nó vẫn tồn tại cho đến ngày nay – nghĩa là chủ của trận đồ này, sau khi cho vận hành, đã quên không phá hủy nó, nên nó vẫn tồn tại cho tới tận ngày nay.  (Hết).

1 nhận xét:

Danh Ngọc nói...

Bổ sung sức khỏe cho trẻ chính là nhiệm vụ hàng đầu , vì vậy với những sản phẩm như l'il critters fiber gummy bears , bio island dha sẽ giúp các mẹ làm được điếu này mà ít phải tốn nhiều công sức . Làm đẹp chính là một phần không thể thiếu đối với mọi phụ nữ , những sản phẩm như the great cover up ultimate concealer , love me for me flawless foundation sẽ giúp bạn có được điều mình mong muốn một cách dể dàng. Vệ sinh cho trẻ là vấn đề thường làm đau đầu nhiều bà mẹ nhưng với baby shampoo sẽ giúp các bà mẹ hoàn nhành nhanh chóng, để trị họ cho trẻ có nhiều cách nhưng dùng siro trị ho muhi là một giải pháp không hề tồi chút nào . Muốn làn da trắng sáng không quá khó như bạn nghĩ , chỉ cần oxynergy white exception serum sẽ làm chọ bạn thỏa mản mà không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức.