Danh sách các tab/trang

Thứ Hai, 5 tháng 4, 2010

Huấn luyện binh nhất PADI - Hay giấc mơ cùa cô cá ngựa (phần 3)

    Ngày thứ 2 quân trường Hòn Mun. Gồm 2 lần lặn tại Moray Beach (thao trường 11 trên bản đồ) và Madonna Rock (thao truong 01 trên bản đồ). Luyện lại các khoa mục căn bản của ngày thứ nhất, lặn định hướng theo la bàn, chia sẽ khí thở với bạn lặn, nổi khẩn cấp....Đặc biệt lần lặn 2 tại Madonna Rock, trời đẹp, tầm nhìn 10 m rất lý tưởng. B1 bé Hai do đạt kết quả tốt trong huấn luyện được 2// huấn luyện viên thưởng chuyến lặn với bình Nitrox. Hơn thế, cuối buổi lặn còn được chứng kiến một màn trình diễn ngoạn mục của một loài sinh vật biển hiện ít được nhìn thấy ở vùng này (Trước kia thì vô kể).




Cuối cùng là chứng nhận hoàn thành khóa huấn luyện tân binh. Trung tá PADI Ki Ka trịnh trọng trao quân hàm B1 cho bé Hai với sự chứng kiến (chộp hình) của lão H2 AMk3.
Trong lần huấn luyện này tui có ghi hình được một số cảnh đào tạo OWC, một số kỹ năng căn bản sẽ post lên blog này để các bạn tham khảo.

1 nhận xét:

HCQuang nói...

Trong hai ngày 28-29/3/2010 vừa rồi, "đội đặc nhiệm", do Thượng sỹ Hải là đội trưởng, đã ra Nha trang "chiến đấu" 4 trận, chiến thắng vẻ vang, thế mà chẳng thấy anh nào gửi hình lên blog cho anh em xem gì cả. Tôi được biết hôm đó có nhiều hạ sỹ quan của đội đã "tham chiến" như Thượng sỹ Vương, Binh nhất Chính (kiêm lính Dù), Binh nhất Duy (kiêm lính Dù)... tức lượng lượng tham chiến rất hùng mạnh.
Hôm đó, rất tiếc, tôi bị bịnh đột xuất nên phải ở lại hậu cứ. Và một trường hợp nữa là Binh nhất KT.Trung (kiêm lính Dù) không đi được vì phải ở nhà để làm "công tác chuẩn bị" lấy Vợ.