Danh sách các tab/trang

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Cafe Scuba!

Sau hai năm xuất hiện trên cyberspace, blog "lanbien-scuba" nay cũng đã thu hút được sự quan tâm của một số các bạn lặn, huấn luyện viên và các bạn bè khác. Tuy nhiên, đến hôm nay lần đầu tiên một buổi gặt mặt giữa các blogger AMk3, HCQ và hai bạn đọc Giang (Coral) và Định (ComputerBoy) mới được tổ chức tại quán Cafe "Thời @" trên đường Lý Chính Thắng. Thắng lợi đầu tiên của buổi gặp mặt là hai bạn Giang Định đã Ok tham gia góp bài viết cho Blog, trở thành Blogger cùng chung sức xây dựng "Lặn Biển - Scuba" Blog ngày càng có sức hút và khả năng cổ vũ cho môn lặn biển, lặn tự do, bơi lội và các môn thể thao dưới nước khác.
Chào mừng các bạn trẻ tham gia lanbien-scuba blog.

Sẽ có các buổi off-line nữa, cafe kết hợp lặn "refresher" tại RB Saigon, "giao ban" hàng tháng với một chủ đề nhất định về scuba, free diving, trang bị, kỹ thuật, kỹ năng lặn, chụp hình dưới nước....Hy vọng sẽ có thêm nhiều bạn yêu thích lặn biển, các nhà "chuyên nghiệp" tham gia với Blog của chúng tôi. Thanks.

5 nhận xét:

HCQuang nói...

AMk3 xem lại ô bên phải của blog, mục "người đóng góp cho blog": bị trùng tên hơi nhiều đó (theo hiển thị trên VT của tui).

AMk3 nói...

Fixed!

HCQuang nói...

AMk3.
Tui vừa KT blog. Sinh nhật lanbien-scuba.blogspot.com vào ngày 05/02/2010, chưa được 2 tuổi đâu.

AMk3 nói...

Đúng thế thật, mới có tuổi rưỡi...:)

HCQuang nói...

Đồng chí lại mắc bệnh thành tích rồi.