Danh sách các tab/trang

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

Diving Hội An

   Thế là tui lại có dịp trở lại Hội An sau đúng một năm. Thay đổi đầu tiên tui phải đối mặt là Rainbow Divers Hội An tự nhiên biến mất tiêu! Bặt vô âm tín! Vậy là cái thẻ RB VIP Pass của tui mất hiệu lực :((. May mắn là còn giữ liên lạc qua FB với cô bạn nhỏ Dive Master người Thụy Sỹ. Vanessa nay đang làm cho Blue Coral Diving Hội An và tui đăng ký đi lặn với Vanessa. Lần này tui ra Hội An dự hội thảo của công ty với chủ đề "An toàn thông tin Việt nam, chặng đường 10 năm" đồng thời kỷ niệm 10 năm thành lập công ty. Hội An những ngày này trời rất nóng, may mà khu resort nơi chúng tôi ở nằm ngay trên bờ biển, cách cửa Đại khoảng 2 Km nên cũng dễ chịu.

Swiss Belhotel Golden Sand Resort

nơi công ty tui tổ chức sự kiện.

Bạn lặn Thorsten người Đức và cô DM Vanessa

Cù lao Chàm dưới ánh mặt trời chói chang.

Phía sau là thị trấn Hội An dưới cái nóng 37 độ C.

Thời tiết đẹp (cho lặn biển) nhưng chuyến này cả tàu chỉ có hai khách.

 Thorsten - buddy from Germany và Vanessa Blue Coral Dive Master

Đáy biển Hội An đang hồi phục từ từ. Tube Coral

 Ở đâu có hải quỳ, luôn có các chú "Nêmo" lượn xung quang.

Latiice Butterflyfish

Pacific Lionfish

Tui không biết tên con Nudibranch này.

BlackAnemonefish

Vanessa

Thorsten

Và tui.

San hô đá

Một clip minh họa cho tầm nhìn tuyệt vời ngày hôm đó ở Cù Lao Chàm

4 nhận xét:

HCQuang nói...

Xem clip: Anh chàng Tây "quẹt" chân nhái kiểu frog kich (cắt kéo) rất chuẩn.
Khỉ thật, mua vé dive trả trước mà nó biến mất thì tính sao nhỉ?

ComputerBoy nói...

Híc, chú AMk3 sướng thiệt đó! Đi một lèo lên Đà Lạt rồi ra miền trung luôn hả chú? Cháu cũng mới đi Hội An về, nhưng chỉ thăm phố cổ thôi :D

AMk3 nói...

@HCQ: Trong clip này không phải là "anh Tây" mà là "chị Tây"

@ComputerBoy: Cả hai chuyến đi, lên Dà Lạt và xuống Hội An đều là vì công việc cả. Mỗi lần đi Hội An (hay bất kỳ đâu có điều kiện)chú đều tranh thủ lặn.

Giang Dinh nói...

Em thay bien Hoi An cung co nhieu loai ca nhung tiec la khong co san ho!
Tu gio nick name moi cua em se la "Coral" nhe? mong cho Vietnam minh ngay cang co nhieu san ho nhi!!!