Danh sách các tab/trang

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

Học chụp hình dưới nước (mở đầu)


Chào mừng bạn tới thế giới diệu kỳ của nhiếp ảnh dưới nước! Giống như nhiều bạn lặn scuba khác, chắc bạn cũng đã từng say mê với vẻ đẹp, sự bí ẩn và kỳ ảo của thế giới dưới nước. Giờ đây bạn đã sẵn sàng để bước tiếp vào hàng ngũ những người chia sẻ niềm đam mê ghi nhận những hình ảnh của môi trường đặc trưng này. Nhiếp ảnh dưới nước có thể sẽ là cuộc phiêu lưu cả đời, có những ý nghĩa rất khác nhau đối với mỗi chúng ta. Cho dù bạn muốn chụp ảnh chỉ để cho bạn bè và gia đình xem, hay là để tạo các tấm hình nghệ thuậtcủa thế giới bên dưới, du hành tới những điểm đến kỳ lạ, hoặc chỉ là chộp lại các tấm hình đứa trẻ chơi đùa trong hồ bơi thì bạn cũng vẫn phải bắt đầu theo một cách nào đấy. Vậy ta bắt đầu chuyến hành trình cùng “Hướng dẫn nhập môn” nhiếp ảnh dưới nước của DivePhotoGuide.


Nào ta bắt đầu Chụp hình dưới nước

 Lúc này hay lúc khác, phần lớn các bạn lặn đều nghĩ tới việc học chụp hình dưới nước. Với giá cả chấp nhận được của máy ảnh kỹ thuật số và khả năng ngay lập tức thấy được thành quả của sự nỗ lực đã hạn chế những rào cản của việc học và thử nghiệm tới mức gần như bằng không. Việc thêm khả năng quay video clip cho các máy ngắm và chụp càng tăng thêm sự hấp dẫn và khả năng ghi lại các thời điểm và cảm nhận đáng nhớ của các chuyến lặn. Học nhiếp ảnh dưới nước có thể rất bổ ích và đôi khi cũng rất thách thức.

DivePhotoGuide sẽ hướng dẫn bạn hiểu được bằng cách nào và bắt đầu từ đâu với niếp ảnh dưới nước. Hướng dẫn này cũng cung cấp các lời khuyên thực hành để bắt đầu nhiếp ảnh đưới nước.

Để chụp hình dưới nước, ta cần được trang bị thiết bị nhiếp ảnh dưới nước. Vậy bài sau chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những trang bị này

3 nhận xét:

HCQuang nói...

Toàn tiếng tây tiếng u, chịu. Dốt ngoại ngữ nó khổ thế đấy, ông ạ.

AMk3 nói...

Tiếng Việt 100% mừ.

ComputerBoy nói...

Hè, ý chú Quang chắc là nói tiếng Tây trong DivePhotoGuide ấy!

Dạo này chú AMk3 nghiên cứu dive photo dữ quá hen! Cháu thì HK này bận ngoài dự kiến, vì bị các sếp "nhờ" dạy quá chừng... đuối! Cháu tính ra hồ Hàng Không bơi lặn với chú AMk3 mà mãi chẳng đi được...