Danh sách các tab/trang

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Chào mừng ngày Thống nhất đất nước!





                                                     

               Dịp lễ 30/4 - 1/5 này bạn đi lặn ở đâu?                                                         
                        Trường Sa nhé!

14 nhận xét:

ComputerBoy nói...

Híc, Trường Sa thì tuyệt quá rồi, nhưng cháu chỉ sợ không được toàn thây mà trở về thôi :p "Thống nhất" chưa phải là tất cả, chú à!

AMk3 nói...

@Computerboy: TC Du lịch đã lên dự án "Du lịch Trường Sa" rùi, vả lại vấn đề là làm sao ra được đó chứ không phải là về trong tình trạng nào :)). Muốn ít rủi ro hơn thì lặm "Cù lao Xanh" - Qui Nhơn, nay đã có thể shark diving ở đó!
Ít ra thì "Thống nhất" cũn là sự khởi đầu mới!

HCQuang nói...

Hồi xưa, đám bên Vinadive có một lần (duy nhất) được ra Trường sa lặn - có sự phối hợp của bên Hải quân.

Unknown nói...

Bên tập đoàn cháu (CMC) đang phát động tìm tình nguyện viên ra Trường Sa. tỉ lệ đang là 1 chọi 17. Hy vọng cháu có dịp được ra đấy, không cần lặn, chỉ cần thò chân xuống nước thôi :D:D:D

Coral nói...

không biết kế hoạch đi lặn chung của cả nhóm có tiến triển gì chưa bác AMK3 ơi? để cho em còn thử đồ mới mua nữa chứ. hihi!!!

HCQuang nói...

Trước khi đi lặn biển, chắc Liên hợp quốc phải tổ chức một buổi đi hồ bơi để chú Coral kiểm tra, thử nghiệm (tiện thể báo cáo, biểu diễn) đồ mới mua.

AMk3 nói...

@Coral: Tui đang ở NhaTrang, dịp lễ này kháchn lặn đông quá. Tui sẽ bàn cụ thể kế hoạch tổ chức tour lặn cho anh em bloggers mình với KiKa xem tháng năm này có được không. Mọi người cho biết ý kiến về mặt thời gian trước đã nhé,

Coral nói...

Anh đi Nha Trang mà có lặn không vậy? Còn việc đi lặn của cả nhóm thì thời gian thuận lợi nhất cho em là nửa cuối tháng 5. Không biết mọi người thì sao?

HCQuang nói...

AMk3, Coral.
"Nửa cuối tháng 5", ok (miễn không vào dịp lễ tết hoặc gần tới lễ tết là thuận lợi đối với tui).

ComputerBoy nói...

Cháu cũng ok.

TchyA nói...

Khoảng thời gian cuối tháng 5 cháu có thể thu xếp được...

ComputerBoy nói...

Chú Minh ơi, đi Vân Phong - Đầm Môn - Hòn Ông đi ;)

Ngoài resort Découvrir (trên hòn Ông) ra, cháu thấy ở gần đó có KS mini Đầm Môn (ngay thị trấn Đầm Môn) mới mở được mấy năm nay, có vẻ cũng được đó! Tối nghỉ trong đó tuy không tuyệt bằng ngoài hòn Ông, nhưng được cái không gian rộng hơn, tự do "kiếm ăn" hơn :D

Hong tranh thủ thưởng thức cái thiên nhiên hoang sơ của Đầm Môn, để mấy năm nữa cái Cảng trung chuyển Quốc tế nó làm xong thì hỏng biết sẽ ra sao á :|

Chú Minh liên lạc với Rainbow xem sao nhé, cháu sẽ tranh thủ liên lạc vụ ăn ở và đi lại.

AMk3 nói...

@All: Số người tham gia cũng kha khá rồi nhỉ? Vậy thời gian sẽ fix luôn nhe: Là ngày cuối tuần 26-27/5 ok chứ?
01. Phương án Hòn Ông còn phải tìm hiểu thêm.
02. Phương án Nha Trang - khu vực hòn Mun sơ bộ là Thuê tàu $100 và mỗi người $40 gồm trang bị, dive Master, ăn trên tàu... Các chi phí khác tùy tình hình.

HCQuang nói...

26-27/5, ok.
Mình chơi có 2 ngày thôi (chưa tính thời gian đi về), tức mỗi ngày 2 cú lặn, 2 ngày là 4 cú. Ý định của ComputerBoy hay đấy, nhưng dầy quá.