Danh sách các tab/trang

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Cảm nghĩ về lặn scuba giải trí

(lời góp của bạn lặn)

Thợ lặn thứ nhất:

Tôi Montreal. Tôi là một quản trị viên khá thành công trong ngành công nghiệp IT sân bay. Tôi có hai con, đứa lớn 25 đứa bé 18 tuổi. Niềm đam mê của tôi khúc côn cầu, bóng đá, khiêu vũ, và cuối cùng, nhưng chắc chắn không hề thua kém, đó là lặn scuba.
Trước kia, tôi cho là mình quá bận rộn nên không thể dành thời gian cho thể thao. Nhưng nay tôi đã quyết định phải thêm một chút gia vị cho cuộc sống, cũng để cân bằng trong công việc ngày thường.

Thợ lặn thứ hai:

Tôi đã thấy rằng chúng ta có niềm đam mê chung, đó là lặn scuba.

Sau khi
lanh quanh tìm hiểu để cố gắng tìm được một cái đó mới, tôi đã đến với môn lặn scuba, cùng với những kinh nghiệm tuyệt vời, thú vị và chắc chắn một đề tài thường xuyên mỗi khi chúng tôi tới văn phòng. Một người bạn của tôi cuối cùng đã thuyết phục được tôi. Rồi chúng tôi tham gia và hoàn thành khóa học lặn (rất quan trọng phải không, các bạn). Chúng tôi đã trải qua nhiều giờ học thú vị và quan trọng. Chúng tôi đã thở hơi đầu tiên dưới nước, tại hồ bơi, dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Một cảm giác thật đặc biệt.

Dưới độ sâu 60 feet, tại vùng Saint Lawrence Seaway Canada, chúng tôi khảo sát một xác tàu đắm. Nó đứng yên lặng, trong vinh quang bất diệt. Chúng tôi khảo sát chiếc Gaskin Robert, một xà lan bằng gỗ mà số phận của nó đã bị định đoạt vào năm 1889. Nó vẫn còn nguyên vẹn. Vậy đó, chúng tôi đã lặn với nhiều loại hình khác nhau, mà một c thực thụ cũng không thể có nhiều sự kiện tới như vậy.

Trong những năm qua, kể từ
khi có bằng lặn, chúng tôi đã lặn Carribean, Mexico và một số vùng nhiệt đới khác trên thế giới. Và trong cùng thời gian đó, chúng tôi đã cảm nhận được những cách sống, và cảm nhận các nền văn hóa của những địa phương mà chúng tôi đã tới.

Chúng tôi có mục tiêu dài hạn là đầu tư điều hành một câu lạc bộ lặn một nơi nào đó trong vùng biển Caribbean, nơi mà chúng tôi hy vọng sẽ có một cơ hội để gặp các bạn trong một ngày nào đó.đến thời điểm đó, chỉ cần thế thôi là chúng tôi đã đủ để để chia sẻ niềm vui của lặn scuba, và tiến hành những cuộc du lịch giao lưu giữa chúng tôi với các bạn. Chúng tôi cũng hy vọng kinh nghiệm lặn của chúng tôi và của các bạn sẽ được thông tin giá trị cho nhau.

Hình (không liên quan bài viết): Thợ lặn và phi công vũ trụ - ai khoái hơn ai? 

1 nhận xét:

http://subarupaper.vn nói...

That la y nghia ve bien, doc xong toi thay rat yeu bien va quy men no

Tap Hoc Sinh
Giay photocopy
Van phong pham