Danh sách các tab/trang

Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2012

Cafe Scuba

Buổi Cafe off-line đã được tổ chức chiều nay tại "Thư giãn thời @" 21/3 Lý Chính Thắng. Thành phần đông đủ với Coral đến sớm nhất - tiếp theo là HCQ và tui. Ngay sau đó là 2 bạn trẻ từ trường KHTN là Computerboy cùng anh bạn lặn mới lấy bằng SSI và chưa có kinh nghiệm fun dive :) - Cũng chính vì vậy mà vấn đề đầu tiên được quan tâm là tổ chức lặn refreshing tại Thảo Điền. Việc đơn giản này nay cũng hơi rắc rối vì anh bạn Clive quản lý cửa hàng RB Sài gòn nay đang về Anh, khó có thể kiếm được giá ưu đãi :((. Mọi người cũng sôi nổi thảo luận xem chuyến đi lặn tới đây sẽ ở đâu: Côn Đảo, Nha Trang ...hay Whale Island? Khoảng 18h thì có thêm một buddy tới. Đó là Hardbone - thành viên blog từ thời gian đầu, nếu các bạn đã xem loạt bài "Kỹ thuật thực hành" thì cô bạn này chính là các hình và clip minh họa phần thực hành. Hardbone đã về VN và có cơ hội cùng đi lặn với nhóm bạn Blog Scuba. Hardbone hứa hẹn sẽ có một bài về thiên đường lặn biển là Biển Đỏ - Ai cập. Mọi người nhất trí là phải tăng cường chất lượng nội dung của blog lặn biển và cố tìm cách quảng bá rộng rãi hơn trong cộng đồng - nhất là giới trẻ sao cho nhóm bạn lặn ngày càng đông, vui hơn. Trong tháng 4 cũng sẽ có đại biểu đi dự ADEX 2012 - triển lãm quốc tế về lặn biển châu Á tổ chức hàng năm tại Singapore để cập nhật tình hình về lặn biển và trang thiết bị lặn.
Blog Scuba's Buddies - tăng 2 bạn lặn so với lần offline đầu tiên 2011

9 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Hội hè ghê nhẩy. Chúc các bác và các cháu luôn khỏe để mà "nặn".

HCQuang nói...

Phiên họp "Hội đồng bảo an" (nói cho oai) đã ra "nghị quyết" như sau (cũng nói theo văn phong của các tổ chức đa Quốc gia):

1/ Khuyến khích việc đa phương hóa, đa dạng hóa về việc viết bài và góp ý cho blog lanbien, bao gồm tất tật những gì có liên quan tới biển, sông, hồ - tóm lại là những gì liên quan tới nước; cũng bao gồm cả những gì không liên quan trực tiếp tới chúng.

2/ Tăng cường tiếp xúc, quan hệ với các thành viên trong "hội đồng bảo an" và những người có quan tâm tới chúng, với các chương trình gặp gỡ, luyện tập, du lịch.

3/ Trước mắt khẩn trương tiến hành một cú ôn luyện về kĩ thuật scuba kiêm giải trí tại một hồ bơi trên địa bàn Tp.HCM.

4/ Và trong một khoảng thời gian thích hợp, triển khai một "Tua" lặn biển quốc nội, có thể là Côn đảo, đảo Cá voi, hoặc một địa điểm có ý nghĩa tương đương.

5/ Tăng cường hợp tác quốc tế: Cử Mr.AMk3 và Mr.Coral tham dự Hội thảo quốc tế về scuba, hình như tổ chức ở Singapo thì phải (lúc đó mọi người vui quá nên tui ... quên mất rồi). Khuyến khích hai Mít-tơ này cùng đi với phu nhân của mỗi họ.

6/ Chi phí từ A đến Z sẽ do Liên hợp quốc tài trợ (tức tiền trong bóp của những kẻ tham gia, chia đều).

7/ Biểu dương, khen thưởng thành viên hardbone vì có thành tích là kẻ đầu tiên của Hội đồng bảo an đi lặn biển ở Hồng hải - một trong các địa điểm (ý tui muốn nói là Hải điểm) được hiệp hội lặn PADI đánh giá cao.

8/ Giao cho Mr.AMk3 phối hợp với các ban ngành lập dự án trình lên hội đồng bảo an xem xét, quyết định.

Đại để nghị quyết nó nói như dzậy.

Unknown nói...

Thật vui khi thấy cuộc họp đại hội lặn biển diễn ra tốt đẹp.
Tiếc quá khi cháu lại không tham gia được vì khoảng cách địa lý. Mong rằng trong thời gian tới, khi hội tổ chức buổi đi lặn tới sẽ có kế hoạch cụ thể để cháu sắp xếp đi cùng được.
Về ý kiến tăng cường quảng bá blog, gia tăng số lượng người biết đến blog, thì cháu có 2 ý kiến như sau:
_ bên cạnh việc tăng cường bài viết, cần tổ chức bài viết hợp lý, sắp xếp, xếp loại theo nội dung thể loại để dễ dùng, dễ tìm.
_ Sử dụng mạng xã hội (facebook, tweeter, G+...) để kết nối thành viên, trao đổi, làm quen bên cạnh trang blog.

HCQuang nói...

Tui nghĩ ý kiến của Viet Dzung Do hợp lý. Đề nghị AMk3 nghiên cứu, giải quyết.

HCQuang nói...

AMk3:
Gần đây, anh có gởi cho tui 3 cú vào hộp thư chiquang.ha@gmail.com, nhưng không hiểu sao tui mở ra chẳng thấy có nội dung gì. Hay tại anh xài phầm mềm đời mới chăng?

AMk3 nói...

Việc "nghiên cứu, giải quyết" chắc không khó bằng chỉ đạo! Tui sẽ dựa vào "thực lực" là 3 chiên ra Ai Ti là 2 giáo sư CNTT và hardbone để thực thi.

AMk3 nói...

@HCQ: Tui không có gửi đâu. Có thể thằng Google (nhay G+) làm việc này.

HCQuang nói...

Chết cha, vậy là nó dùng hòm thư của anh. Tui lỡ mở cả 3 thư rồi, không biết có bị nó gài gián điệp không?
Mai mốt tui làm sao phân biệt được cái thư nào của anh và thư nào của nó?

hardbone nói...

thôi xong, lỡ quăng bom dữ quá... mọi người tha hồ chờ đấy không biết bao giờ có bài về Hồng Hải đây... hihi...
HB