Danh sách các tab/trang

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Minh họa cho bài "Thợ lặn vo săn cá giải trí..." của anh HCQ


Video này do nhóm thanh niên Hawaii tự quay bằng camera GoPro. Theo như họ nói, video này được tập hợp từ nhiều lần đi săn cá khác nhau và họ cũng không thường xuyên bắt cá. Có ý thức bảo vệ sự cân bằng sinh thái và không bao giờ bắt cá quá mức (overfishing). Những lần đi bắt cá như thế này chỉ là để dùng cho ngày Mahalo's.




Tui cũng mê free dive, nhưng chỉ săn cá bằng camera thui.

3 nhận xét:

HCQuang nói...

AMk3.
Có lẽ anh tính đưa bài này vô Chủ đề Thợ lặn và người nhà của họ, phải không?
Nếu đúng vậy thì xin anh chú ý là tên của Chủ đề này có 2 dấu ngoặc kép ("..."), cụ thể tên của Chủ đề là: Thợ lặn và "người nhà" của họ.
Hình như hồi xưa anh đã có 1 bài với Chủ đề này và cũng không có 2 ngoặc kép thì phải.

AMk3 nói...

@HCQ: Nếu tui đưa 2 ngoặc kép, thằng google sẽ không chịu!!! Tui đành viết chữ hoa để thay thế. Cụng có thể thằng Chrome không chịu thế vì tui thấy ông vẫn làm được.

HCQuang nói...

Chủ đề Thợ và "người nhà" của họ:
Bây giờ tui mà bỏ ngoặc kép cho bấy nhiêu bài thì ... sặc máu. Biết mần sao đây?