Danh sách các tab/trang

Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Tin OFF-Line!


  Sau một thời gian khảo sát, chuẩn bị - toán lặn vo quyết định sẽ lặn Hồ Đá tại làng Đại học - Thủ Đức. Theo những thông tin trên mạng thì Hồ Đá là một nơi nguy hiểm và huyền bí. Trưởng toán lặn vo ComputerBoy đã có một bài viết về Hồ Đá theo cách nhìn của dân lặn vo: "Lặn Hồ Đá - Kỳ 1: Lật mặt "ma", hoá ra tiên cảnh" . Sau chuyến thực hành lặn vo biển Nha Trang, lần này nhóm quyết định sẽ khám phá Hồ Đá, cũng là khám phá khả năng bản thân từng thành viên, sau một thời gian luyện tập tại hồ bơi.
     Hình thức: Hoạt động dã ngoại. Thời gian dự kiến: Ngày thứ bảy 27/10/2012. Thành phần: Toán lặn vo Blog Lanbien-Scuba (4 người). Ngoài ra có thể có nhóm Scuba của Phương Phạm cũng sẽ tham gia cùng.

  Mọi người cổ võ nhe. Trưởng toán sớm trình kế hoạch để cùng chuẩn bị.

5 nhận xét:

ComputerBoy nói...

Híc, chú AMk3 ép cháu quá... Cháu đang soạn kế hoạch trong bản nháp... mà chú đã đăng bài này rồi. Vào năm học, cháu không lo kịp bài vở nên không thể chuẩn bị nhanh được, chú thông cảm nhé.

AMk3 nói...

@ComputerBoy: He he, hổng phải ép nha! Trưởng toán toàn quyền mà. Nếu thấy gấp quá thì có thể hoãn thời gian lại, chỉ cần thông báo mọi người biết.
Phần AMK3 đã chuẩn bị Phao tiêu, 30 met dây dù và neo. Cây pad để gắn GoPro Hero và Light.

ComputerBoy nói...

Á, chú AMk3 mang cả phao và neo từ NT về cơ à? Chắc cái phao đó để mọi người bám vô nghỉ cũng được. Còn dây dài tới 30m thì dư rồi, hồ chỉ sâu 20m thôi :D

Chắc cháu vẫn mang theo cái bộ dây nhỏ của cháu vì nó linh động hơn, dễ di chuyển để khảo sát hơn. Và quan trọng là dây của cháu có vạch thước đo độ sâu.

HCQuang nói...

Cần thiết tổ chức cuộc họp cafe Thời @ không?
HCQuang

AMk3 nói...

@HCQ: Chắc khó tập trung cafe được, mọi người có thảo luận sơ bộ tại hổ bơi rồi. Từ nay đến thứ 7 cũng không còn lâu nữa.