Danh sách các tab/trang

Thứ Năm, 9 tháng 12, 2010

Người mẫu và free dive

Blog này có vẽ ít thư giãn quá! Giống như nhiều môn thể thao giải trí khác, lặn biển cũng cần thư giãn. Theo nghĩa đen - thả lỏng cơ thể và tập trung trí óc vào vấn đề quan tâm. Ví dụ khi lặn, bạn giữ quân bình độ nổi, thả lỏng người và tập trung vào hơi thở theo xu thế nổi lên hay chìm xuống khi ta hít vào, thở ra....Đây cũng chính là 1 trong các chỉ dẫn của khóa chuyên môn ppb (perfect performance buoyancy)!
Lặn tự do (free dive) có vẻ cũng không phổ biến ở VN, thua xa môn Scuba với hàng chục Trung tâm và CLB ở riêng Nha Trang. Trong khi các nước quanh ta đều có các CLB và các khóa đào tạo Free Dive, còn ở VN - theo tôi biết chẳng có CLB nào. Thế nhưng, ở VN lặn tự do cũng không phải là môn thể thao không có người thích. Bằng chứng là ngay cả giới người mẫu cũng có người yêu thích trò này. Mời các bạn xem clips một người mẫu Việt và Free Dive. Clip này tui lượm được trên mạng. Cô Phạm, người Thái bình - cao 1.75m.

2 nhận xét:

HCQuang nói...

a.AMK3 kể về cảm tưởng 3 cú diving ở Phuket đi.

ComputerBoy nói...

Hử? Độ phân giải kém nên nhìn chữ không rõ, nhưng cô người mẫu này tên là BEBE phạm hả? :D Hè, nghe giống như Phạm Thị Con Dê quá :D Funny though!