Danh sách các tab/trang

Thứ Bảy, 5 tháng 2, 2011

"lanbien-scuba" tròn một tuổi.


Chào các bạn, hôm nay là ngày blog "lanbien-scuba" xuất hiện trên không gian Cyber! Ông bạn Chí Quang và tôi nảy ra ý tưởng dựng blog này để làm nơi gặp gỡ, giao lưu giữa những người yêu thích môn thể thao mạo hiểm nhưng rất hấp dẫn này. Mong muốn lớn nhất của hai lão già khởi động blog này là thu hút được sự chú ý của các bạn, nhất là các bạn trẻ tham gia góp sức cùng xây dựng cho blog ngày càng có nhiều thông tin hữu ích về lặn biển và qua đó hình thành cộng đồng những người yêu thích, say mê bộ môn thể thao giải trí này. Trước tiên, khi chưa có điều kiện góp bài, bạn hảy tham gia góp nhận xét cho bài viết, nói lên suy nghĩ, góp ý của mình - khi muốn đăng bài, bạn chỉ cần cho chúng tôi biết địa chỉ email của bạn, chúng tôi sẽ gửi thư mời bạn làm thành viên viết bài. Mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người. Chúc mừng Sinh nhật!

HCQ-AMk3

4 nhận xét:

ComputerBoy nói...

Chúc mừng sinh nhật!!!
Chúc các bác có nhiều chuyến lặn thú vị để tôi có nhiều bài viết để đọc :D
(Chưa có điều kiện lặn biển thì đành phải lặn mạng vậy!)

Quế Lâm nói...

Thiệp chúc mừng năm mới không đụng hàng , các đại ca ác chiến thật . Chúc mừng sinh nhật .

AMk3 nói...

@Quế: Hình công chúa của tui đó! He

HCQuang nói...

Mặc dù sinh nhật blog đã qua, nhưng khi đọc lại dòng chữ "hai lão già" trong lời chúc mà lòng tui cảm thấy chút ... "bùi ngùi".
Già rồi ư? Thì già thật rồi còn gì nữa, sáu chục chứ ít ỏi gì. Ngẫm lại mà tiếc, giá hồi trẻ có điều kiện thì đâu đến nỗi. Đành tự an ủi: bắt đầu lúc nào cũng chưa muộn (muộn là biết rồi mà chưa chịu bắt đầu).