Danh sách các tab/trang

Thứ Bảy, 26 tháng 2, 2011

Lặn sông Matscơva.

Chúng ta may mắn sống ở đất nước có hàng ngàn Km bờ biển. Phía Nam lại ấm áp quanh năm nên hầu như lúc nào cũng có thể đi lặn biển. Nước Nga hiện nay đang lạnh dưới không độ, sông hồ đóng băng, mà ngay cả khi không đóng băng thì nước sông cũng rất lạnh. Dân lặn chơi ở loại máu me ở Nga cũng tìm mọi cách để thỏa mãn niềm đam mê lặn scuba bằng cách lặn sông, hồ - thời tiết giá lạnh thì đã có dry suit. Mời các bạn coi hình ảnh lặn sông Moskow của đôi vợ chồng Sergey và Svetlana. Hè năm ngoái, HCQuang và tui từng lặn chung với cặp này ở Hòn Ông (Whale Island) trong vịnh Vân Phong. Dịp tết dương lịch vừa qua, Svetlana gửi tặng tui một cuốn lịch tường 2011do cô làm bằng các hình chụp cảnh dưới biển, nhiều hình được chụp ở Hòn Ông. Kèm trong thư là hình cảnh đi lặn ở sông.

H2 Quang rất thích cặp chân nhái QS này.
Sergey trong bộ đố drysuit vả bộ trang bị lặn chuyên nghiệp dành cho Tech Diver
Svetlana: Hm, where's my Regulator??

Sergey, Sveta và tui khi ở Hòn Ông, Vân Phong.

1 nhận xét:

HCQuang nói...

Chào AMk3.
Các HLV nói rằng, lặn hang động (Cavediving) dùng chân nhái QS sẽ rất phù hợp.
Theo tui biết thì chân nhái dân sự áp dụng tính năng kĩ chiến thuật theo chân nhái QS có các loại sau:
Beaver Force Fin,
Multi Force Fin,
Adjustable Rip Fin,
Original Force Fin,
Pro Model Force Fin,
Tan Delta Force Fin,
Adjustable Float Tube Force Fin,
Slim Fin,
Nhưng chân nhái của chàng Ivan lại không thuộc danh sách trên, và tui cũng chẳng biết nó tên là gì nữa.