Danh sách các tab/trang

Thứ Tư, 2 tháng 2, 2011

Năm nay bạn đi lặn ở đâu?

2 nhận xét:

ComputerBoy nói...

Tết này mình đi lặn ở... blog "Lặn biển - scuba - free dive"! :D

Mình từ nhỏ đã rất mê lặn nói riêng và biển nói chung. Nhưng công việc bận rộn nên ít có cơ hội đi biển, mấy kì nghỉ thì cũng chỉ đủ để đi trek vòng vòng trên bờ thôi. Hơn nữa, làm nghề giáo không có nhiều tiền nên vẫn thường lặn vo hơn là lặn bình! :D

Rất may là Tết này em đã bắt gặp được blog của các bác! Dù "lặn trên máy tính" thôi nhưng cũng phần nào vơi đi nỗi khát khao. ;)

Thực ra thì trước Tết (Noel - Tết Tây) mình đã đi xuống biển rồi, chỉ là Vũng Tàu thôi; Và đã lên kế hoạch sau Tết đi lên núi (Fansipan), nhưng kế hoạch bị bể... thành ra phải ngồi nhà "du lịch online": Từ Maldives dến Palau, từ rừng Sác đến biển Côn Đảo, ...

AMk3 nói...

Chào ComputerBoy, Sang năm mới thật may mắn gặp chú trung sỹ trẻ ;-) hai lão trung sỹ giề là bác Chí Quang và tui chỉ có nhiểu "quá khứ" chứ còn 'tương lai" thì mờ mịt vì đều đã ở tuổi về vườn cả. Cái dở của blog này là ít người tham gia góp nội dung quá - mặc dù những người theo dõi không phải ít, có cả dân chuyên nghiệp với quân hàm PADI cấp tá. Vậy nên, chú hãy tham gia củng tụi anh nhé, comment và cả viết bài nữa. Tui cũng là tay máu me lặn tự do hay còn gọi là lặn vo- nay đã có thể coi là đã kiểm được bạn lặn?