Danh sách các tab/trang

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Blog Lặn Biển Off-line.

Chấp hành "nghị quyết" của hội đồng Cafe Scuba ngày 11 tháng 2 vừa qua tại quán "Thời @", tui đã liên hệ Rainbow Divers SG về việc tổ chức chuyến lặn hồ bơi tháng này. Xin thông báo để các thành viên rõ:
    1. Thời gian: bắt đầu lúc 14h15 Thứ 7 ngày 10 tháng 3. Tập trung lúc 14h00 tại RB - 55, Nguyen Dang Giai, An Phu, District 2 , HCMC, Vietnam.
    2. Địa điểm: Hồ bơi Thiên Nga - An Phú Q2
    3. Trang bị của RB cung cấp: BCD, Mask&Fins, Tank và Weight + Belt. Ai có trang bị riêng gì thì nên mang tới.
    4. Nội dung: Lặn giải trí, ôn lại kỹ năng và thử các trang bị, thủ thuật mới :))
    5.  Chi phí mỗi người lặn bao gồm: Trang bị như trên - 150K vnd, phí hồ bơi - 80K vnd (tui không chắc lắm, có thể hơn). Để thuận tiện, chúng ta sẽ gom tiền và chi trả trước ở cửa hàng-văn phòng RB. Sau cuốc lặn sẽ uống cafe tại quán gần đó - ai uống gì, tự trả nấy.
     6. Giải tán và hẹn gặp lại ở chuyến off-line kế tiếp ở biển (Nha Trang hoặc Whale Island)
     7. Thành phần tham gia: Các thành viên Blog Scuba và bạn bè, bất kỳ ai quan tâm. Xin đăng ký với AMk3 ( qua SMS: 016 380 43709) trước thứ 7- cần thông báo cỡ áo BCD và cỡ giày để chọn fins.

4 nhận xét:

AMk3 nói...

Hi vọng các thành viên "nòng cốt" Coral, Computerboy, hardbone ... sẽ tham gia.

HCQuang nói...

OK.
Xin mời các quý vị có quan tâm tới bơi lặn, nếu sắp xếp được thời gian, xin mời ghé địa chỉ nêu trên, để chơi vui. Ai không dùng gì thì không phải trả nấy.

HCQuang nói...

Hôm nay coi hình mới để ý là có 2 đ/c đeo kính lặn trên trán - một động tác không phù hợp với "luật lặn" (nếu đang ở "vùng nước mở"). Còn đ/c đội mũ bơi cao su không rõ có vi phạm "luật lặn" không? Tóm lại có mỗi 1/4 đ/c là hoàn toàn đúng "luật".

ComputerBoy nói...

Hè, hoá ra 1/4 đoàn lần trước là cháu đấy à :D. Nhưng kỳ thực thì thỉnh thoảng cháu vẫn đẩy mặt nạ lên trán, một hồi thấy không hợp thì lại bỏ ra ngoài luôn (Nếu kỳ này mà có chụp cảnh loay hoay trên bờ hồ thì thể nào cũng gặp lúc cháu "đội" mặt nạ lên đầu).

Kỳ này mình hỏng có chụp ảnh cả đoàn... mà hỏng biết chú Minh biên tập bận rộn thế nào mà chưa thấy hình ảnh hen...