Danh sách các tab/trang

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Video của tuần.

Xin giời thiệu với mọi người Video Clip của tuần trên DeeperBlue.com. Với tựa đề "4 trò nghịch ngợm để dân lặn vo chọc dân scuba". Ở độ sâu 30m, clip này cho thấy các bạn lặn vo đôi khi cũng rất hài hước và thú vị. Clip cũng cho chúng ta thấy những người lặn vo đúng là dân "tự do" (free) khi nhào lượn giữa các bác scuba cồng kềnh, chậm chạp...;-) Với các bác scuba, chui vào xác tàu là một thách thức lớn trong khi anh chàng lặn vo này ra vào như không.




1 nhận xét:

ComputerBoy nói...

Cháu nghĩ nên nhấn mạnh là clip này chỉ mang tính hài hước, không có ý trêu chọc.

Theo cháu thì chúng ta không nên trêu chọc dân scuba. Trên mạng còn có nhiều clip chế giễu thậm tệ hơn về cái sự "cồng kềnh, chậm chạp" của dân scuba, nhưng đều là phiến diện. Mỗi bên có thế mạnh riêng và phù hợp với sở thích, thể trạng của từng người khác nhau. Như anh bạn người Úc cháu gặp hôm trước mới biết lặn vo thì vẫn còn thiếu sót nên đã phải ghi tên học khoá Open Water để bổ sung kỹ thuật scuba đó thôi.

Thực tế là trong các clip "dân lặn vo chọc dân scuba" thì hồi đó cháu đã chỉ bấm "like" duy nhất có clip này. Nhưng không phải vì sự trêu chọc mà vì nể phục anh chàng này bị điếc bẩm sinh... Trong clip thì anh ta vẫn còn phải thông tai, nhưng sau đó thì đã nhờ bác sỹ phẩu thuật luôn cái màng nhĩ cho đỡ mất công thông tai!