Danh sách các tab/trang

Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2010

Chúc mừng năm mới

Năm qua thắng lợi vẻ vang,
Năm nay đồng chí chắc càng thắng to.


Ghi chú: "đồng chí" là những người cùng chung "chí hướng" lặn biển.

Hình: Năm anh em mỗi đứa một quê, đã diving là cùng một hướng.

7 nhận xét:

tualinh nói...

Chúc Mừng năm Mới 2010 SCUBA!
Chúc Thầy AMk3,Thầy HCQ năm mới sức khỏe dồi dào 'đi lại' dưới nước như đi trên bộ,không hổ danh là con cháu cụ Yết Kiêu.
Chúc SCUBA năm nay phát triển bằng hai bằng ba năm trước.
Nghe các thầy mô tả kỹ thuật 'lặn', em thấy cũng ham lắm, chỉ muốn ngay lập tức 'nhẩy tùm' xuống một cái,hèn là xung quanh tuyền ..đất. Giá mà học cái này ở bể bơi quanh đây thì em quyết thụ giáo hai thầy liền!
Em cũng không sợ nguy hiểm vì tin tưởng vào hai thầy-những người cẩn thận và 'chơi kỹ'..trên bộ,nhất quyết cũng 'kỹ' dưới nước. Thế là có thể yên tâm mạo hiểm được rùi.
Hìhì,'phen này em quyết đi .. SCUBA'!

AMk3 nói...

Nếu TL ok thì ra hồ bơi Hàng không luyện là được. Lần đầu lặn Scuba thằng HLV hỏi tui mày đã từng lặn SCUBA rùi hả? Tui trả lời chỉ lặn với ống thở ở hồ bơi thui...I see... hắn nói.

Nặc danh nói...

Chào a.tuanlinh.
Rất vui vì anh đã có cái nhời vô blog ,đồng thời có dự án "đầu quân".
Tuy nhiên, theo như AMK3 nói thì ở SGN chỉ tập huấn cho đám "thiếu sinh quân thôi". Nếu đúng vậy thì anh quá tuổi vô trường này rồi. Vả lại học phí e chừng ... không rẻ. Mình chi cho con cháu thì mắc rẻ đều "vô tư" chứ chi cho mình thì ... hơi tiếc. Ví dụ như AMK3, gã thi lí thuyết trên mạng và đi "thực hải" ở Nha trang thì giá cả mắc hơn hẳn so với tôi đi thi ở Nha trang (cả 2 môn).
Theo tôi, có nhẽ anh đi Nha trang (với tụi tôi hoặc mình ên) để mần vài chuyến lặn thử. Phí dịch vụ lặn ở Hòn mun (tất tật từ A-Z) cho người VN lặn lần đầu là 500.000đ cho 2 lượt lặn. Đây là giá khuyến mãi đối với dân VN ta.
Tất nhiên anh đi với tụi tôi thì vui rồi. Lặn thử thấy ghiền thì "nhập ngũ", mà không ghiền thì ... thôi dzậy.
Mai mốt nếu anh đi thi Binh nhất, tụi tôi cam kết sẽ ném "phao" vào phòng thi cho anh.
HCQuang

Nặc danh nói...

Lặn biển có thêm một ích lợi: "cải tạo" mấy cha cứ mở miệng là chửi thề. Ở dưới đáy biển mần răng mà chưởi?
HCQuang

tualinh nói...

@HCQ: Nha trang thì em mê rùi,từ ngay lần đầu tới đó. Kẹt nỗi em giờ là xe ôm cho 'sếp bé', ngày 2,3 lượt đưa đón kể cả thứ 7. Có nhẽ từ từ em sẽ theo các bác ra Nha trang,trước mắt thọ giáo ở bể bơi HK là em chịu.
Em vẫn nhớ lời gợi ý của bác HCQ trong còm bài 'ga hưu' đấy chứ.Có 'ghét' thì mới kêu đi lặn ngay như vậy,chắc Trung sỹ nhìn ra tố chất tiềm năng 'vịt lội' của mình đây?
Hà hà,chưa lặn đã thấy sướng quá đi mất!

Nặc danh nói...

Chào a.tuanlinh.
Cái tay PTGĐ Ba son tui quen nó nghỉ chờ hưu rồi, thế là mình "mất toi" cái bình khí nén "luyện tập". Mà cũng xui, 2 năm nay tui không bơi ở hồ bơi HQ nữa. Bữa cận tết vừa rồi tui mới có dịp ghé qua, tính gặp bà chủ hồ bơi kiếm li trà đá, nhưng hồ bơi đã thay thầy đổi chủ. Thành thử nếu có mượn 1 luồng để dợt scuba thì chẳng biết có được không. Chắc năm nay sao La hầu.
Thôi thì anh liên hệ với anh AMK3 (anh Tổng quản blog này) xem sao. AMK3 chơi với tụi Tây, nói tiếng Anh như gió, chắc có mối dịch vụ (tập scuba) ở Saigon. Chỉ ngại là hưởng lương Ta mà chơi dịch vụ Tây thì mắc.
Còn không thì anh xin chị nhà cho nghỉ phép 2-3 ngày để đi Nha trang với tụi tui. Ra Giêng ngày rộng tháng dài mà, "tháng Giêng là tháng ăn chơi, tháng Hai ăn nhậu, tháng Ba ăn gì".
HCQuang

AMk3 nói...

RB Saigon cũng theo chính sách chung là khuyến khích khách nội địa. Chi phí học các loại chứng chỉ thường là giảm tới 40% so với giá niêm yết. Nghĩa là bằng hoặc thấp hơn chút ít so với các CLB trong nước, với dịch vụ tốt hơn. Ngôn ngữ cũng không thành vấn đề vì tùy theo đối tượng học, có các HVL nói tiếng Việt, Anh, Pháp, Đức, Nga...
Khi đăng ký học OWD ở RB Saigon, bạn sẽ được học lý thuyết và thực hành Confined Water ở hồ bơi, 2 ngày lặn biển sẽ ra Nha Trang.
Trước mắt, ra tết ông ra hồ HK luyện Snorkeling với tui.